Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

SETUP IES LIGHTING IN VRAY 1.48.89 SKETCHUP 8


1. IES chiếu sáng
Tôi đã làm điều này trong một hướng dẫn trước đây tại SketchUpArtists: cơ bản IES Tuorial sử dụng V-Ray cho SketchUp. Sự khác biệt duy nhất là thay vì sử dụng một ánh sáng hình chữ nhật để hiển thị các nguồn ánh sáng, tôi sẽ chỉ sử dụng một bản đồ Emissive.



Bản đồ và phát xạ ánh sáng IES Biểu tượng
Đây là tài liệu tôi sử dụng cho bản
đồ Emissive.

Cài đặt cho vật liệu
Đây là render đầu tiên.

2.Spotlight
Cùng với IES ánh sáng, đây cũng là một tính năng mới với V-Ray 1.48.66 trở lên. Do đây là một hướng dẫn, cho phép tôi đặt 4 đèn sân khấu trong đèn nghỉ bốn của tôi.

4 Recess Đèn

Các hình ảnh dưới đây cho thấy vị trí của các biểu tượng nổi bật. Tôi cũng sử dụng một bản đồ Emissive trên đựng ánh sáng.
Vị trí nổi bật biểu tượng
Đây là các thiết lập cho nổi bật của tôi. Đối với tôi những thiết lập quan trọng nhất là bóng Radius kiểm soát sự mềm mại của bóng tối, Shadow Phân ngành điều khiển độ mượt của bóng tối và cuối cùng nhưng không phải là ít nhất là góc Penumbra. Trong hình dưới đây tôi sử dụng 0.3.
Cài đặt
Đây là render sử dụng Spotlight. Trong render tôi sử dụng độ phân giải rất thấp. Đây là lý do tại sao tôi có đốm và ngũ cốc. Điều này có thể điều chỉnh dễ dàng bằng cách sử dụng phân khu cao hơn và lấy mẫu.
Sử dụng làm nổi bật
3. đèn Shades
Đây là một chiếc đèn đơn giản, tôi mô hình trong SketchUp. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách đặt đèn Vray hình chữ nhật.

Ở đây tôi đã giấu bóng đèn của tôi để hiển thị như thế nào tôi thiết lập đèn hình chữ nhật của tôi. V-Ray hình chữ nhật 1 và 2 chạy dọc theo chiều cao của bóng râm. Họ là hai mặt, có thể nhìn thấy nhưng họ không đổ bóng. Một trong đó phôi bóng là V-Ray ánh sáng hình chữ nhật thứ ba. Điều này một phôi bóng tối, hai mặt nhưng tôi đã làm cho nó vô hình.
Đèn hình chữ nhật
Dưới đây là các thiết lập của V-Ray đèn hình chữ nhật của tôi.
VRay chữ nhật Đèn 1 và 2


VRay chữ nhật Light 3
Chụp đèn vật liệu: Đây là một loại vật liệu mặt 2 với hỗn hợp màu xám khoảng 70%.
Cài đặt chụp đèn Vật liệu
Đây là vẽ lại kết quả.
Render Với Đèn chữ nhật
Cuối cùng, tôi sẽ bổ sung thêm một vài thành phần hơn. Một lời cảm ơn đặc biệt đến một người bạn BTH (Tràng An) cho một số các thành phần tuyệt vời.
SketchUp  với thành phần thêm cảnh
Đây là render.
Cảnh đêm
Tôi cũng đã cố gắng để làm với cùng một cảnh, thời gian này với GI và BG màu sắc trên (không có bản đồ).

Cảnh Đêm  2

Family & Life

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét